CÔNG TY TNHH SX TM HẢI BA

Chuyên kinh doanh các loại đá hoa cương Cao cấp - Uy tín - Chuyên nghiệp

Address: 295D Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

0903 911 287

List of works
Online Support
0903 911 287

Mr. Ta

0903 911 287

Ms. Diễm

0902 911 287

Công Ty Hải Ba

0903 911 287

Image works

News

ĐÁ SOLID SURFACE ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHIỀU TRONG NỘI THẤT NHÀ BẾP

Năm 2017 là một năm đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc của nhu cầu sử dụng đá nhân tạo trong các không gian như phòng khách, nhà tắm, nhà bếp. Đặc biệt, việc sử dụng đá solid surface để làm mặt bàn và mặt bếp được rất nhiều khách hàng yêu cầu. Vì sao mặt bếp làm bằng đá solid surface lại được nhiều người ưa chuộng như vậy?

 

Khi sử dụng đá solid surface, nhà bếp bạn có thể kết hợp màu sắc tươi mới, đối lập để làm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, nhờ vậy căn nhà bếp không còn trở nên đơn điệu, làm không gian bếp trở nên sạch sẽ cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn

 

Trong thời đại ngày nay đối với một ngôi nhà thì nhà bếp luôn được quan tâm hàng đầu, chú trọng về trang thiết bị hiện đại và nội thất sang trọng sẽ mang đến cuộc sống hiện đại hơn. Hiện nay, với xu hướng mới khi thiết kế nội thất nhà bếp chính là sử dụng các loại đá nhân tạo cao cấp và được ứng dụng rất nhiều trong nội thất nhà bếp. Đá solid surface cao cấp là điểm nhấn hoàn mỹ cho nhà bếp của bạn.

 

Đá solid surface Đá solid surface dùng trong nội thất nhà bếp 

 

Với những đặc tính nổi bậc của mình đá solid surface dần thay thế các loại đá tự nhiên và đá truyền thống khác. Trong không gian bếp hiện đại mọi sản phấm vật dụng điều có cá tính riêng. Đá nhân tạo là sự kết hợp giữa cái bền chắc của kết cấu và mềm mại của chi tiết uốn lượn, còn giúp tạo nền cho các sản phẩm khác. Sự linh hoạt trong thi công, không để lại vết cắt, vết nối giúp các nội thất có tính thẫm mỹ cao, đa dạng về hình dáng thỏa sức sáng tạo của các nhà thiết kế nội thất. Các sản phẩm đá nhân tạo hàn quốc thể hiện đẳng cấp cao hơn và hiện đại hơn trong không gian bếp nhà bạn.

 

Mặt bếp là một hạng mục khá đặc biệt. Thông thường, chúng ta sẽ để bếp nấu ăn (thường là bếp ga, bếp từ/hồng ngoại âm) và chậu rửa ngay trên mặt bếp. Việc cắt gọt khuôn để bỏ bếp và chậu rửa trước đây gặp khá nhiều khó khăn khi bạn sử dụng đá tự nhiên. Vấn đề này không còn là trở ngại đối với đá solid surface khi việc cắt gọt nó là rất dễ dàng. Bạn có thể hoàn toàn yêu cầu thợ uốn cong hay bẻ góc đá solid surface cho phù hợp với kết cấu của mặt bếp.

 

Thông thường, để chế tác được một công trình như trên sử dụng đá tự nhiên, các kĩ thuật viên phải mất rất nhiều thời gian. Trong khi đó, một thợ đá solid surface lành nghề có thể hoàn thành công tác cắt tỉa trong vòng 1 đến 1.5 giờ.

 

Tính dễ chế tác của đá solid surface cởi bỏ mọi giới hạn trong việc thiết kế căn bếp của bạn.

 

Đá solid surfaceĐá solid surface dùng trong nội thất nhà bếp 

 

Sử dụng đá solid surface làm mặt bếp có lợi cho sức khỏe

 

Đối với không gian bếp, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là vô cùng quan trọng. Với bề mặt không thấm, mặt bếp đá nhân tạo solid surface ngăn vi khuẩn xâm nhập và làm tổ. Nếu bạn từng sử dụng đá tự nhiên làm mặt bếp, ở vị trí hay ẩm ướt như viền chậu rửa, bạn có thể thấy nấm mốc hình thành sau một thời gian sử dụng. Đó chính là do nước thấm vào tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển. Sử dụng đá solid surface để làm mặt bếp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ này.

 

Việc lau chùi mặt bếp sử dụng đá solid surface cũng rất dễ dàng. Tính năng không thấm nước giúp cho bề mặt rất nhanh khô.

 

Nếu như lựa chọn màu sắc là điều xa xỉ khi sử dụng đá tự nhiên thì đây là một điều hiển nhiên đối với đá nhân tạo hàn quốc. Màu sắc, mẫu mã đa dạng giúp cho bạn có thể dễ dàng phối màu cho không gian bếp của mình.

 

Với hơn 240 công trình lớn nhỏ về đá solid surface đã thực hiện, chúng tôi tin rằng mình có thể tư vấn giúp bạn chọn được thiết kế ưng ý nhất, phù hợp nhất và cũng tiết kiệm nhất.

Articles

  • ( 25.12.2018 )
  • ( 25.12.2018 )

CÔNG TY TNHH SX TM HẢI BA

295D Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

0903 911 287

granitehaiba07@gmail.com

dahoacuong.vn - granitestone.com.vn

Socials:

Copyright © 2018 Đá hoa cương Hải Ba - Thiết Kế : nina.vn

Online: 1|Visit: 127600